• Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Content marketing cần những gì ? Khái niệm về content marketing

by ATPHoldings
4 năm ago
in Chưa được phân loại
Reading Time: 9 mins read
0
Content marketing cần những gì ? Khái niệm về content marketing
Mục lục

Content marketing cần những gì ? Content Marketing còn được gọi là tiếp thị nội dung là linh hồn của 1 doanh nghiệp – Hoạt động Digital Marketing của một đơn vị hay một thương hiệu được tập trung chủ yếu vào việc tạo và phân phối những nội dung mang tính giá trị cao

Trong bài viết bên dưới đây mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu sơ lược về Content marketing cần những gì nhé ! Hãy cùng mình theo dõi bài viết bên dưới !

Content Marketing là gì ?

Theo CMI, Content Marketing chính là: “Tiếp thị nội dung là một kỹ thuật tiếp thị dựa trên việc tạo ra và xuất bản nội dung xoay quanh, có giá trị để hấp dẫn và nhận được sự hưởng ứng của khách hàng mục đích nhằm đạt được những hành động sinh lợi từ khách hàng.”

Hay nói dễ hiểu hơn thì:

Content Marketing còn được gọi là tiếp thị nội dung là linh hồn của 1 doanh nghiệp – Hoạt động Digital Marketing của một đơn vị hay một thương hiệu được tập trung chủ yếu vào việc tạo và phân phối những nội dung mang tính giá trị cao , có liên quan đến sản phẩm / dịch vụ.

Với mục đích chủ yếu là hấp dẫn, giữ chân người dùng để từ đấy tạo nên việc thúc đẩy hành vi và chuyển đổi họ thành khách hàng của tổ chức. Bên cạnh đấy, Content Marketing còn giúp người đọc sửa đổi và nâng cấp được kiến thức trong cuộc sống bằng việc sẻ chia các thông tin về các lĩnh vực không giống nhau trong cuộc sống hàng ngày.

Content marketing và 5 yếu tố cần chú ý – Content marketing cần những gì ?

Dưới đây là danh sách 5 bước để làm Content marketing hiệu quả.

  1. Xác định mục tiêu bán hàng của bạn. Làm sao để chiến lược Content marketing của bạn có thể thuyết phục được những nhu cầu này ? mục đích khác nhau cần nội dung khác nhau.

  2. Hiểu được đối tượng mục đích mà bạn đang cố gắng tiếp xúc. Đối tượng mục tiêu là những khách hàng tiêu dùng cốt lõi và được chia ra theo nhiều phân khúc khác nhau. Để đảm bảo nhắm được đúng đối tượng mục tiêu, bạn phải cần cần có một sự thấu hiểu nhất định về khách hàng của mình.
  3. Tạo lịch biên tập. Khi bạn cần lên nội dung cho toàn bộ chiến lược truyền thông & tiếp thị của mình. Bạn cần phải hiểu điều gì đẩy mạnh nhu cầu nội dung của bạn. Nhận xét nhu cầu nội dung của bạn ở từng giai đoạn mua hàng khác nhau bao gồm: Nhận thức-cân nhắc-mua hàng-giữ chân khách hàng và tạo dựng những mối quan hệ.

    Content marketing theo hành trình khách hàng

  4. Tạo tiêu đề thật tốt để lôi cuốn người xem. Để khiến khách hàng ngưng lướt màn hình và chú ý đế bài content của bạn, tiêu đề lôi cuốn là cực kì quan trọng và quyết định vào tỷ lệ thành công của bài content bạn. Nếu như không có những câu “hút” này, thời cơ để gia tăng khách hàng tiềm năng của bạn sẽ giảm đáng kể.

  5. Truyền tải thương hiệu vào trong nội dung của bạn. Đi xa ngoài ra là thiết kế một logo trên nội dung của bạn. điều này nghĩa là ta có thể phân biệt thông tin của công ty mình với nội dung dung được viết và trình bày của những nhà cung cấp khác.Visual Content Marketing

Kỹ năng content marketing cần những gì?

   Thiên hướng về kỹ thuật, công nghệ

Nếu như có thể kết hợp các kỹ năng viết xuất sắc với các kỹ năng công nghệ, bạn sẽ có lợi thế lớn trong thị trường Marketing. Bạn có thể khởi đầu với việc làm quen với các nền tảng phổ biến như WordPress. Cùng lúc đó tìm các khóa học về SEO, HTML, Google Analytics, CSS, thúc đẩy nhu cầu và mã hóa (coding).

Nếu có thể giải đáp các câu hỏi và hiểu một số khía cạnh về những kỹ thuật này, bạn sẽ có thêm thuận lợi khi phỏng vấn cho các vị trí content marketing. Bạn cũng có thể tham gia các khóa học trực tuyến để trau dồi kỹ năng về công nghệ, cùng lúc đó tạo các tài khoản như Google Ads để tự thực hành.

Content marketing cần những gì

   Sáng tạo – Content marketing cần những gì ?

Một người có khả năng bao quát và có kinh nghiệm ở mọi lĩnh vực có thể biến thành một content marketer xuất sắc, vì họ có thể tiếp xúc công việc từ nhiều phương diện khác nhau.

Sáng tạo là động lực đẩy mạnh việc sản xuất content, thậm chí là trong những ngành khô khan nhất. Bạn phải có năng lực thu hút mọi người bằng cách sử dụng kết hợp các phương pháp sáng tạo dựa trên cả hình ảnh và văn bản.

   Xây dựng thương hiệu

Nếu như bạn có cơ hội tham gia hoạt động content marketing để phát triển một số thương hiệu, bạn sẽ tích lũy thêm những kỹ năng thiên về chiến lược. Công điều này đòi hỏi các kỹ năng sáng tạo, và có thể cho nhà phỏng vấn thấy được năng lực mở rộng của bạn bên cạnh việc viết nội dung. Đây cũng là kỹ năng hỗ trợ quá trình lập kế hoạch content.

   Nghiên cứu, tìm tòi học hỏi

Cách duy nhất để sáng tạo content là nghiên cứu, nghiên cứu và nghiên cứu. Nhưng hoạt động này cũng đem lại một ích lợi khác. Nó giúp cho bạn hiểu được các khách hàng mục tiêu sẽ làm gì để tìm được thông tin mà bạn cung cấp. Mỗi lần thực hiện việc tìm kiếm, nghiên cứu để xây dựng content là một bài học kinh nghiệm về SEO.
Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu của bạn sẽ chứng minh rằng bạn hiểu được cách tạo nội dung mà khách hàng cần, cũng giống như hiểu được cách nắm rõ ràng các Pain Point (nỗi đau của khách hàng) để có định hướng content phù hợp. Bạn cũng cần có kỹ năng nghiên cứu để nhận xét các đối thủ chung ngành, và để biết các khách hàng đang nhận xét như thế nào về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Content marketing cần những gì

Xem thêm : Top các món ăn Đặc sản miền Tây vô cùng nổi tiếng
Xem thêm : Kỹ năng bán hàng là gì ? Kiến thức kinh doanh

Tạm kết :

Bài viết trên đây mình vừa giới thiệu sơ lược tới các bạn Content marketing cần những gì ? Cũng như tìm hiểu về lĩnh vực marketing này. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về content marketing. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết !

Vũ – Tổng hợp, chỉnh sửa (Nguồn tổng hợp : dmi.pace.edu.vn, eqvn.net, … )

Tags: Cách viết content marketingCách viết content sáng tạoCần chuẩn bị những kiến thức kỹ năng gì cho vị trí Content Marketing trong tương lạiContent marketing cần những gìContent marketing là gìKỹ năng của content marketingKỹ năng viết content marketingNgười làm công việc Content cần có những yếu tố gì
Next Post
Các ưu điểm của marketing trong những chiến lược kinh doanh bạn cần phải biết

Các ưu điểm của marketing trong những chiến lược kinh doanh bạn cần phải biết

Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
  • Kiến thức đất đai
  • Kiến thức Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Đá thạch anh

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | WinERP.COM.VN

No Result
View All Result
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware