Bất động sản trong những năm gần đây luôn là ngành nghề được mọi người theo đuổi nhiều nhất. Một nhân viên môi giới bất động sản cần rèn luyện cách sale bất động sản sao cho tốt nhất à hiệu quả nhất. Hôm nay, winerp.com.vn có bài viết Hướng dẫn cách sale bất động sản hiệu quả nhất năm 2020. Hãy cùng theo dõi nhé.
Những cách sale bất động sản nắm chắc phần thắng trong tay
Chuẩn bị vũ khí
“Thương trường như chiến trường”, nếu như chiến trường cần ít nhất vài năm để chuẩn bị lực lượng, lương thực, vũ khí thì người bán hàng bất động sản cũng cần chuẩn bị đồ nghề thiết yếu. Chúng gồm có thông tin về sản phẩm, điểm tốt nhất, điểm không tốt, tình hình tổng quan thị trường, những câu hỏi thường gặp, cách giải quyết và làm thay đổi tâm lý người sử dụng khi họ tìm lí do từ chối. Bạn nên nhớ khách hàng không bao giờ nói ra lí do thật sự họ từ chối.
Một phần là do tâm lí khách hàng, một phần là do văn hóa Việt Nam thường nói lảng làm giảm hơn là nói thẳng vào vấn đề chủ đạo. Vì thế, bạn nên đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để tưởng tượng ra những tình huống bạn có thể gặp phái. Khâu chuẩn bị quyết đinh đến 70% thành công của phi vụ chốt bán hàng bất động sản.
Xem thêm Hướng dẫn cách làm chiến dịch SMS Marketing thành công
Nắm vững kiến thức chuyên môn
Để người đối diện tin tưởng và chi một khoản tiền lớn cho mặt hàng của bạn, điều đầu tiên là bạn phải có trải nghiệm vững chắc về lĩnh vực và sản phẩm bạn đang bán.
Trong lời nói cũng giống như thực hiện bạn phải thật chỉnh chu và biểu hiện là người nắm rõ nỗi lo, nếu như là một mặt hàng đất nền hãy nhận định tiềm năng của sản phẩm một cách rõ ràng và nếu như là một căn hộ hãy tư vấn cho người sử dụng đúng về sự sắp xếp nội thất và tiện ích khu vực.
Bên cạnh đó bên cạnh những kiến thức về chuyên môn của mình thì các kĩ năng sử dụng các công cụ hỗ trợ marketing và sale như mail, salekit, tờ bướm, wedsite riêng, các trang đăng tin, truyền thông marketing google, Facebook, youtube, … cũng là những kĩ năng không thể thiếu nếu bạn muốn sale thành công.
Khu đô thị Hòa Xuân đang là một trong các dự án bất động sản đất nền hot nhất Đà Nẵng hiện nay. Hãy xem thông tin mua đất hòa xuân Đà Nẵng, tin tức và bảng giá cập nhật sớm nhất của bất động sản Hòa Xuân. Đừng bỏ lỡ dự án bất động sản được ưa chuộng nhất Đà Nẵng này nhé.
Quyết định chọn thời điểm thích hợp
Mong muốn chốt bán hàng thành công bạn phải hiểu sâu được thời điểm phù hợp, thời điểm mà người tiêu dùng thực sự đã cần và có khả năng quyết địch sản phẩm này hoặc thời điểm thị trường đủ nóng để sản phẩm có khả năng đạt mức hấp dẫn.
Việc đưa mặt hàng hoặc cố gắng chốt sản phẩm khi thời điểm chưa thích hợp sẽ khiến khách hàng phản cảm, chống lại lập luận do bạn đưa rõ ra.
Giữ liên lạc với người tiêu dùng cũ
Không những riêng ngành Bất động sản, mà tất cả mọi ngành có cung và cầu, nếu có sự giới thiệu từ bạn bè, người quen biết trong việc tư vấn thì tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều. Do đó, người làm môi giới luôn giữ liên lạc với người sử dụng cũ của mình thật tốt, xây dựng được thiện cảm đối với cá nhân họ để họ luôn an tâm recommend người thân, bạn bè có mong muốn chủ động tìm đến bạn.
Tạo ra đội ngũ sale bất động sản chuyên nghiệp của bạn với Template mẫu kế hoạch đào tạo đội ngũ bán hàng.
Xem thêm Hướng dẫn cách kinh doanh nhỏ hiệu quả mới nhất 2020
Đầu tư vào quảng cáo
Bí quyết này tuy tốn kém nhưng cũng vô cùng hiệu quả. Theo một nghiên cứu về Bất động sản năm 2017 của Nar relator thống kê rằng có đến 44% người mua sẽ nghiên cứu trên mạng các tất cả thông tin đất đai, nhà ở trước khi liên lạc với môi giới
Từ đấy cho chúng ta thấy, nếu đầu tư vào ads trên các kênh đại chúng như Google, kênh Facebook… Sẽ làm tăng cường cơ hội người sử dụng tìm đến bán.
Tư vấn đúng mục tiêu người sử dụng mơ ước
Việc xác định mục đích mua hàng và chờ đợi của người sử dụng vô cùng quan trọng. Khi biết mục tiêu đầu tư bạn sẽ có kịch bản tư vấn phù hợp:
Ví dụ:
Người sử dụng mua để ở: Với đối tượng mục tiêu khách hàng này chúng ta phải nhấn về giá trị sống, tiện ích của dự án đem tới. Chú ý đến khoảng bí quyết đi làm từ dự án đến chỗ làm của vợ chồng, con cái…họ quan tâm đến môi trường sống khá là nhiều.
Khách hàng mua đầu tư: với đối tượng mục tiêu người tiêu dùng này luôn phải biết rằng họ đầu tư với mục tiêu gì? Đầu tư ngắn hạn, trung hạn hay dài hạn?
Đầu tư ngắn hạn thì mặt hàng con người nên có những yếu tố tác động đến tăng giá có sự liên quan đến hạ tầng giao thông, khu vực. Như căn hộ Masteri Thảo Điền vì có tuyến metro tạo ra, Xa Lộ Hà Nội nâng cấp. Các dự án của Khang Điền tăng giá nhờ quy hoạch đường song hành cao tốc…
Chọn đúng thời điểm
Chọn đúng thời điểm chính là quan trọng nhất quyết định cho cả cuộc trò chuyện.
Bạn cần:
– Làm giảm: có không hề ít bạn khi người tiêu dùng mới tới đã vội đưa ngay ra giấy cọc khiến người sử dụng rất lo sợ, hoang mang. Khó hạn chế việc làm hỏng buổi thương thuyết ngay khi chưa tiếp tục.
– Nên: thời gian lý tưởng là khi mà bạn đã chiều lòng đủ những thông tin mà khách hàng cần, thuyết phục được người quyết định cuối cùng, lúc này Khách sẽ tự quyết định đặt cọc cho chúng ta.
Xem thêm Ship hàng cod là gì?Hiểu rõ hơn về ship hàng cod ?
Một số chú ý khi tư vấn khách hàng
– Phải nắm bắt được mong muốn của khách hàng: mua để làm gì ? Mua trong khoản tài chính bao nhiêu ? Hy vọng thanh khoản sinh lời bao nhiêu và trong bao lâu ? Đặc điểm phong thủy về sản phẩm mong muốn mua ? Phương án thanh toán ? .V.v. Nếu như qua cuộc tư vấn mà không nắm được những điều này thì 90% bạn đã thất bại.
– Chốt sale: nếu qua một cuộc tư vấn mà không chốt lại vấn đề mua hàng thì là vô ích. Chốt sale theo kiểu cơ bản nhất là đưa ra những câu hỏi mở như: anh/ chị chọn nền nào ? Anh/chị thu thập mấy căn để em làm thủ tục ? .V.v.
Hồng Quyên – Tổng hợp
Tham khảo ( LEGOLAND, munkas.com, Homedy,… )