• Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
No Result
View All Result

20+ tính năng tích hợp, Không gian làm việc số GapoWork mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp?

by ATPMedia
3 năm ago
in Kiến thức Marketing
Reading Time: 12 mins read
0
Tính năng gapowork
Mục lục

Tích hợp trên 20 tính năng “All in one” tạo nên không gian làm việc số sẵn sàng cho doanh nghiệp của bạn trên GapoWork. Với những tính năng đó, GapoWork sẽ mang lại những giá trị gì cho doanh nghiệp của bạn?

20+ tính năng tích hợp trên một nền tảng

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều công cụ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc kết nối, quản trị công việc nhưng để cấu thành một không gian làm việc số hoàn thiện thì hiếm có một nền tảng nào có thể đáp ứng được giống như GapoWork. Đội ngũ GapoWork tập trung phát triển một nền tảng trên đó chứa sẵn tất cả các tính năng từ giao tiếp đến quản trị công việc. GapoWork hỗ trợ doanh nghiệp chỉ với vài thao tác đơn giản có thể sở hữu một không gian làm việc số mà ở đó, các thành viên có thể dễ dàng tìm kiếm, giao tiếp, phối hợp công việc với nhau một cách hiệu quả.

20+ tính năng tích hợp trên một nền tảng

Với nền tảng này, năng suất và hiệu quả công việc được gia tăng nên rất nhiều. Hiện tại, GapoWork đang cung cấp 20+ tính năng tích hợp trên một nền tảng, thuộc 6 nhóm chức năng chính:

  • Giao tiếp, phối hợp và trao đổi công việc đa phương thức

Ở nhóm chức năng này, GapoWork cung cấp hàng loạt phương thức giao tiếp như chat, gọi thoại, gọi video, Zoom tích hợp cho phép mọi người lao động truyền thông tin và giao tiếp nhanh chóng với các thành viên trong tổ chức.

TỔNG QUAN VỀ GAPOWORK

 

  • Một nhóm chung có thể hình thành từ các thành viên cùng phòng ban. Thành viên mới tham gia tổ chức có thể được thêm tự động vào nhóm phòng ban của bạn đó và được tiếp cận mọi thông tin trao đổi công việc của phòng mà không tốn nhiều thời gian hướng dẫn và đào tạo

  • Mỗi nhóm chung có thể tạo ra một nhóm chat tương ứng với tất cả thành viên của nhóm, phục vụ trao đổi nhanh các công việc. Khi một thành viên được thêm vào hoặc xoá khỏi nhóm chung chính, thành viên đó đồng thời cũng được tham gia hoặc mời ra khỏi nhóm chat chung của phòng ban đó.

  • Các thành viên có thể dễ dàng giao tiếp với nhau qua các tính năng chat, nhóm chat, hoặc thiết lập nhóm chung của phòng ban/dự án để trao đổi công việc

  • Các hình thức truyền tải thông tin cũng vô cùng phong phú: Tin nhắn văn bản (có thể định dạng: In đậm, in nghiêng, đặt hyperlink…); tin nhắn thoại; gửi file media (ảnh, video); gửi tập tin; tạo bình chọn… giúp truyền tải thông tin một cách trọn vẹn

  • Các thành viên có thể lựa chọn cách thức liên hệ khác nhau tuỳ thuộc nhu cầu giao tiếp: Chat thuần tuý, gọi thoại, gọi video, tạo cuộc họp nhóm online

  • Các ô cửa sổ chat có thể phân loại tuỳ thích dựa trên nhu cầu

  • Tính năng ghim tin nhắn cho phép ghim tới 10 tin nhắn trong cùng một cuộc hội thoại giúp các thành viên không “lạc” mất các tính năng quan trọng.

  • Tính năng họp trực tuyến qua Zoom được tích hợp ngay trên nền tảng (trong từng nhóm chat và trên bảng tin của mỗi thành viên). Tính năng này cho phép tạo cuộc họp nhanh ngay trên ứng dụng, gửi thông báo và nhắc lịch tới các thành viên liên quan, tự động gửi tập tin ghi hình cuộc họp tới nhóm chat chung đối với các cuộc họp thiết lập ghi hình. Một cuộc họp Zoom trên GapoWork có thể chứa tới 300 thành viên cùng một lúc để nhanh chóng trao đổi với nhau một cách dễ dàng.

Giao việc, quản lý tiến độ và dự án

Nhân sự có thể quản lý thời hạn và tiến độ công việc của bản thân, đội nhóm, dự án với tính năng Quản lý công việc và Lịch biểu ngay trên GapoWork.

Giao việc, quản lý tiến độ và dự án

  • Với tính năng quản lý công việc trên GapoWork, các thành viên có thể dễ dàng giao việc, theo dõi tiến độ, sắp xếp thứ tự ưu tiên và quản lý thời gian làm việc. Các nhà quản trị cũng có thể nhận được các báo cáo tổng quan về công việc để có kế hoạch điều chỉnh phù hợp.

  • Tính năng Calendar – Lịch biểu hỗ trợ từng nhân sự quản lý lịch và các deadline công việc theo ngày – tuần – tháng. Tính năng này được đồng bộ với Chat để tự động xuất hiện trên lịch biểu khi đặt lịch họp Zoom. Sắp tới, Google Calendar sẽ được tích hợp với lịch biểu trên GapoWork.

Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và ý tưởng sáng tạo

Ở nhóm chức năng này, các thành viên có thể sử dụng các phương thức truyền tải thông tin khác nhau để chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm làm việc hay các ý tưởng sáng tạo đến với đồng nghiệp và các cấp lãnh đạo.

Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và ý tưởng sáng tạo

  • Mỗi thành viên đều sở hữu một trang cá nhân có đầy đủ thông tin liên lạc và chức vụ phòng ban, để tự xây dựng “digital-working-self” cho bản thân.

  • Các tính năng bài viết, hỏi – đáp, bình luận giúp mọi người dễ dàng chia sẻ các bài học, kinh nghiệm làm việc, câu chuyện truyền cảm hứng… hay đưa ra các thắc mắc, câu hỏi, lời giải đáp trong công việc qua đó giúp gắn kết mọi người và gia tăng năng suất, hiệu quả công việc

Truyền thông nội bộ và tiếp nhận phản hồi 

GapoWork là nền tảng chung cho mọi thành viên trong tổ chức. Với việc định danh từng nhân sự và thiết lập các nhóm, cộng đồng chung, các thông tin trong tổ chức được truyền tải nhanh chóng tới mọi cấp nhân sự. Ở hướng ngược lại, nhân sự phản hồi theo thời gian thực với các tính năng như hỏi – đáp, thu thập ý kiến, khảo sát hay ghi nhận.

Truyền thông nội bộ và tiếp nhận phản hồi 

  • GapoWork phát triển nhiều tính năng hỗ trợ giúp việc truyền thông các thông tin quan trọng trong tổ chức đến được với toàn bộ nhân sự: Gửi thông báo toàn tổ chức, bắn thông báo tới hòm thông báo của từng thành viên… Ngoài ra, nhà quản trị cũng có thể nắm được chính xác số lượng và chính xác từng người đã tiếp cận thông tin được đăng tải.

  • Các tính năng Bảng tin, Livestream cùng với tính năng chuyển bài đăng thành bài viết thông báo sẽ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc truyền tải thông tin nội bộ tới từng cán bộ nhân viên và thúc đẩy gia tăng hoạt động tương tác giữa các thành viên.

  • Trong khi đó, tính năng khảo sát/thăm dò ý kiến lại giúp các lãnh đạo hay nhân viên dễ dàng đo lường được mức độ hài lòng, thu thập các ý kiến đóng góp, xây dựng tổ chức, hỗ trợ việc đưa ra quyết định được dễ dàng và hiệu quả hơn.

Lưu trữ và tìm kiếm thông tin, tài nguyên trong tổ chức 

Các tài liệu được tải lên được tự động lưu trữ trên GapoWork không giới hạn thời gian và dung lượng lưu trữ. GapoWork cũng hỗ trợ tổ chức quy hoạch các tài nguyên trong tổ chức và định danh từng nhân sự qua Sơ đồ tổ chức, giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm thông tin khi cần thiết.

Lưu trữ và tìm kiếm thông tin, tài nguyên trong tổ chức 

  • Tính năng đăng tải, lưu trữ và tìm kiếm thông tin có thể sử dụng trong nhóm chat và nhóm chung. Hệ thống lưu trữ chia thành 3 định dạng: File, Media và Link.

  • Mỗi người dùng được tải lên 32GB/ngày và lên tới 4GB/file/lần gửi.

  • Trên không gian chung của GapoWork, mỗi thành viên đều có thể tìm kiếm thông tin về đồng nghiệp, bài đăng, nhóm, tài liệu ở tất cả các nhóm mà mình tham gia. Điều này hỗ trợ giảm thiểu thời gian tìm kiếm thông tin, dữ liệu của mỗi thành viên trong doanh nghiệp.

Nhóm tính năng hỗ trợ tự động hóa nguồn nghiệp vụ 

Quy hoạch các luồng nghiệp vụ và tích hợp các công cụ nghiệp vụ doanh nghiệp trên một nền tảng GapoWork duy nhất.

Nhóm tính năng hỗ trợ tự động hóa nguồn nghiệp vụ 

  • GapoWork cho phép thiết lập chấm công ngay trên nền tảng. Admin có thể thiết lập tính năng chấm công tổ chức theo GPS hoặc theo wifi; thiết lập địa chỉ các văn phòng làm việc, setup thời gian chấm công, thời gian làm việc chung của nhân viên.

  • Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng tính năng phê duyệt để tạo và duyệt đơn: xin nghỉ phép, xin nghỉ, xin làm remote. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tự thiết lập biểu mẫu phê duyệt theo nhu cầu thực tế.

Những giá trị mà GapoWork mang lại cho doanh nghiệp

GapoWork luôn xây dựng, phát triển các tính năng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc:

  • Tăng cường sự gắn kết, hợp tác giữa các các nhân viên với nhau hay giữa các nhân viên với cấp quản lý thông qua việc xây dựng một môi trường số mà tại đó các thành viên có thể dễ dàng trao đổi, giao tiếp và hỗ trợ lẫn nhau trong công việc

  • Gia tăng năng suất và hiệu quả lao động: Thông qua việc xây dựng sự hợp tác giữa các thành viên theo một quy trình hiện đại, tự động, nhanh chóng

  • Không chỉ có vậy nền tảng này còn giúp doanh nghiệp xây dựng và phát triển văn hóa trong tổ chức

  • Ngoài ra, các tài nguyên thông tin trong tổ chức (nội dung, hình ảnh, video, dự án, báo cáo,…) sẽ được các tính năng của GapoWork  lưu trữ lại một cách khoa học, chặt chẽ và liền mạch, từ đó mà mọi người dễ dàng hơn trong việc tiếp cận, tìm kiếm, cung cấp và bổ sung thông tin khi cần.

Với hơn 20+ tính năng cùng tích hợp trên một nền tảng, GapoWork đã và đang mang lại rất nhiều giá trị hữu hình và vô hình cho tổ chức. Mong rằng bài chia sẻ về Platform này hữu ích đối với bạn.

Đăng ký trải nghiệm GapoWork ngay tại đây!

Next Post
Tư duy logic là gì? 5 Cách rèn luyện và trau dồi kỹ năng tư duy logic

Tư duy logic là gì? 5 Cách rèn luyện và trau dồi kỹ năng tư duy logic

Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
  • Kiến thức đất đai
  • Kiến thức Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Đá thạch anh

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | WinERP.COM.VN

No Result
View All Result
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware