Những nguyên tắc vàng trong kinh doanh mới nhất 2020

Table of Contents

Mục lục

Những nguyên tắc vàng trong kinh doanh là một trong những từ khóa được search nhiều nhất về chủ đề Những nguyên tắc vàng trong kinh doanh trong bài viết này, winerp.com.vn sẽ viết bài Những nguyên tắc vàng trong kinh doanh mới nhất 2020

Những nguyên tắc vàng trong kinh doanh mới nhất 2020

1.Nguyên tắc vàng trong mua bán số 1: KH là hạt nhân của công ty

Ưu tiên số một của Yanai là: “Đáp ứng nhu cầu khách hàng và tạo KH mới”.

Ông lý giải: “Kinh doanh chỉ sống sót khi công ty có khách hàng.”

Để cụ thể hóa mục tiêu, ở Uniqlo chẳng hề tồn tại định nghĩa lưu kho từ 6 – 9 tháng. Thay vào đó, hàng hóa trữ lại tính theo tuần, thậm chí theo ngày.

tuy nhiênkhông chỉ chất lượng, dịch vụ khách hàng cũng được Uniqlo chăm sóc kỹ lưỡng. Mọi công cuộc từ tuyển dụngcoaching đến cung phương pháp phục vụ đều được khai triển tỉ mỉ.

toàn bộ những công việc được thực hiện ở Uniqlo đều tuân theo nguyên tắc mua bánkhách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của họ. Bất kể trong trường hợp nào thì điều đó cũng không thay đổi.

2. Nguyên tắc 2: Cống hiến cho không gian

Đây cũng là một trong số những quy tắc vàng trong mua bán mà ông luôn trằn trọc.

đối với Yanai, giá trị của công ty gắn liền với điều doanh nghiệp mang lại cho thế giới. Một cơ sở mua bán chỉ thuần túy theo đuổi doanh sốkhông có sự liên kết với cộng đồng chắc chắn sẽ bị đào thải.

Yanai nhớ lại: “Khi mua bán tăng trưởng tốc, tôi nhận ra việc Uniqlo cần phải cống hiến cho cộng đồng.

Họ trao khoảng 20,3 triệu bộ quần áo cho người tị nạn, các bà mẹ độc thân. Tadashi Yanai từng được Hiệp hội châu Á (Asia Society) vinh danh với giải thưởng “Asia Game Changer” cho những hoạt động vì cộng đồng của mình.

nhìn thấy thêm: vận dụng “Hiệu ứng chim mồi” trong kinh doanh

3. Luôn lạc quan, học hỏi từ thất bại

Nguyên tắc vàng trong kinh doanh: Sống lạc quannguyên tắc vàng trong kinh doanh: Sống lạc quan

kinh nghiệm sống của ông là “chín thất bại, một thành công”.

Phải ghi nhớ những điều đang học, thực tế chúng. Điều ta đủ nội lực làm là mãi mãi thay đổi và thách thức bản thân”.

Thế nên, ông thường khuyên rằng nhân sự suy nghĩ tích cực, năng động hơn.

4. Hội tụ vào điều nhỏ nhất

sự phát triển không đến từ những refresh lớn lao mà bạn thực hiện. Và những điều lớn lao ấy được tạo thành bởi những điều rất nhỏ. mẹo ở việc thực hiện, duy trì những điều cơ bản nhất ngày này qua ngày khác.

Mọi nhân viên sử dụng việc trong cửa hàng đều được huấn luyện kỹ lưỡng, bài bản. Từ kỹ thuật gấp quần áo, trao quần áo cho đến hướng dẫn trả lại thẻ tín dụng. Phải trả lại bằng 2 tay, mắt luôn Quan sát thẳng vào khách hàng. Mọi động thái, cử chỉ của nhân viên shop đều được ghi hìnhnghiên cứu.

Để biết công ty cần quy tụ vào những điều gì, bạn cần phải hiểu khách hàng của mình.

Ông cho hay: “Một nhà kinh doanh cần tự đánh giá suy nghĩ, hành động lẫn plan của chính mình. Cần luôn đủ nội lực tự thay đổi cũng như sử dụng mới mình”.

Ông thường tự đặt mình trên lập trường của một KH khắt khe. Ông lý giải: “Nhà phê bình khắt khe nhất chính là khách hàng. Hãy đứng trên lập trường của họ, Nhìn vào shop của mình.”

Ông thường hay đi vào cửa hàng và Quan sát nhìn thấy sản phẩm có được trình bày bắt mắt không. Nếu giống như có bất cứ thứ gì sử dụng cho shop k được tự nhiên và thu hút. Nó sẽ bị xóa bỏ ngay lập tức.

Đây là một nguyên tắc vàng trong kinh doanh cực kì nghiêm khắc.

Các nhà design của Apple cũng ứng dụng nguyên tắc tương tự như vậy, theo những gì Steve Job nói. Họ coi chính mình là KH. Họ sẽ design món hàng đến khi mà tất cả cảm thấy hài lòng. Họ là những chuyên gia đích thực, vượt qua được mắt thẩm mỹ của họ đã là một điều cực kì chông gai.

Vậy nên Apple luôn tự tin mỗi hàng hóa được phát hành đều đủ sức sử dụng ưng ý khách hàng. Kể cả những người khó tính nhất.

6. Có tầm Nhìn xa

nguyên tắc bất biến trong kinh doanhquy tắc bất biến trong kinh doanh

Đến cuối tháng 8/2017, số cửa hàng trên toàn thế giới đã đạt 1.920.

Ông tuyên bố sẽ đưa Fast Retailing, doanh nghiệp mẹ của Uniqlo, thành tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới vào năm 2020. thu nhập mỗi năm lúc đó khoảng 41,7 tỷ USD.

Trong công cuộc ấy, Uniqlo đang quy định mọi hoạt động đều phải bằng tiếng Anh. Với quốc gia ít người biết tiếng Anh như Nhật, đây là một quyết định mạo hiểm.

ngoài ra, Uniqlo cũng thành lập nhiều trung tâm đào tạo ở New York, Thượng Hải, Paris, Singapore. Ông mong muốn xây dựng đội ngũ thống trị chuyên nghiệp, thích ứng với thị trường toàn cầu.

Trong mua bán, đây là một nguyên tắc vàng cần được chú ý nếu giống như bạn muốn tăng trưởng kinh doanh. Nếu như mong muốn phát triển hơn, công ty cần phải luôn Quan sát về phía trước.

7. Đột phá hạn chế của chính mình

Đây có lẽ là một trong những quy tắc vàng quan trọng nhất của ông.

Ông nói: “Thế giới này đang cải thiện với tốc độ chóng mặt. Cái chúng ta đã nói đến là cuộc phương pháp trực tuyến công nghiệp hoàn toàn mới. Sự đột phá từng chỉ dành cho ngành công nghệ cao. Nhưng nay nó lại vừa mới diễn ra ở cả những ngành nghề công nghiệp khácgiống như Amazon, Alibaba, Uber.”

Điều đó chứng tỏ rằng k chỉ có công nghệ cao, all các ngành đều có khả năng đột phá. Một giới hạn được thiết lập nên là để ta phá bỏ nó.

Nhưng có một điểm chung, các ngành nghề đều đột phá bằng công nghệ mới. Trong mua bán, việc vận dụng công nghệ để đột phá diễn ra ở nhiều quy trình không giống nhau. Quy trình sale và cskh là một trong số đó.

Nguồn: https://crmviet.vn/

Discussion about this post

Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware