• Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
No Result
View All Result

kinh nghiệm kinh doanh homestay là gì? Tại sao cần kinh nghiệm kinh doanh homestay?

by leominh
6 năm ago
in Kiến thức kinh doanh
Reading Time: 11 mins read
0
kinh nghiệm kinh doanh homestay là gì? Tại sao cần kinh nghiệm kinh doanh homestay?
Mục lục

kinh nghiệm kinh doanh homestay là một trong những từ khóa được search nhiều nhất trên google về chủ đề  kinh nghiệm kinh doanh homesta. Trong bài viết này, winerp.com.vn sẽ viết bài  kinh nghiệm kinh doanh homestay là gì? Tại sao cần kinh nghiệm kinh doanh homestay?

kinh nghiệm kinh doanh homestay là gì? Tại sao cần kinh nghiệm kinh doanh homestay?

ngày nay nhiều du khách vừa mới chuyển từ xu hướng khai thông ở những khách sạn xa hoa hay những nhà nghỉ sang lựa chọn homestay sử dụng điểm dừng chân lý tưởng. Bởi homestay đem lại cho họ nhiều thử nghiệm thú vị, thoải mái và giúp họ cảm nhận một hướng dẫn chân thực về cuộc sống cũng như kiến thức đặc sắc của người dân bản địa. Nắm rõ nhu cầu này, nhiều bạn trẻ vừa mới đi theo con đường học phương pháp mua bán homestay nhưng vì thiếu tính toán kĩ lưỡng nên không ít người đang fail.

Bước 1: Khoanh vùng khách hàng tiềm năng

Đây là thành phần then chốt quyết định việc kinh doanh homestay của bạn thành đạt hay fail. Bởi đặc điểm nhóm tính hướng dẫn, tuổi tác, của KH tiềm năng sẽ quyết định bạn chọn vị trí địa lý xây dựng homestay ở nơi nào, các bạn trang trí homestay như thế nào để khách của bạn ở một lần là k mong muốn về nữa.

Đa phần, những khách hàng tiềm năng ở homestay là các bạn trẻ tuổi từ khoảng 18 đến 30 tuổi. Đặc điểm chung của group người này là luôn thích sự mới mẻ và mới mẻ. Đây cũng chính là hai keyword cho việc thiết kế homestay của mình. Bạn đủ nội lực lựa chọn họa tiết, mẹo trang trí theo style cổ điển hoặc hiện đại nhưng phải đem lại một nét riêng, độc nhất không thể lẫn vào bất cứ đâu. Giữa thời buổi nhà nhà làm homestay, người người mua bán homestay thì sự không giống biệt của bạn thích hợp với yêu cầu của nhóm khách hàng tiềm năng thì sẽ là điểm mạnh để hái ra tiền.

Bước 2: phương pháp kinh doanh homestay thành công nhờ chọn vị trí homestay đắc địa

Nếu bạn muốn mở homestay ở những địa điểm thu hút khách đu lịch thì hãy chú ý xung quanh: lượt xem quanh homestay càng rộng, cảnh càng nên thơ và thơ mộng thì cấp độ lôi kéo khách càng cao. Bởi vì ngoài nhu cầu khai thông, thư giãn và ngắm cảnh thì những nhu cầu của nhiều bạn trẻ rất cấp thiết là chụp ảnh đăng Facbook câu thích. giống như vậy chỉ cần homestay có lượt xem đẹp, bạn đã có một lợi thế hơn hẳn các homestay khác.

Bước 3: design homestay mới mẻ với nhiều loại phòng

Ngoài vị trí đẹp thì chân trời trong homestay cũng giữ vai trò quan trọng trong việc mua bán homestay thành đạt. giống như đang nói, các homestay hướng đến KH là các bạn trẻ thì design càng phải đẹp đẽ, mới lạ riêng biệt thì càng đơn giản lôi kéo khách. Bạn nên trang trí homestay theo hướng cổ điển, nội thất trang trí càng mộc mạc càng bình dị và càng cổ xưa giống thời “ông bà” càng tốt. Vì tư tưởng hoài niệm, sống trong thời ông bà cũng đã là một xu thế đang rất hót trong giới trẻ ngày nay. Hoặc bạn có thể trang trí theo phong cách hiền lành, nhiều cây cỏ,.. Hay mô phỏng theo một số kiểu kiến trúc nổi tiếng trên thế giới cũng vừa mới rất thịnh hành.

Còn bạn muốn mang dấu ấn cá nhân của riêng mình trong đó? Hãy thiết kế theo gu của bạn. Nhưng nhớ là luôn luôn phải đảm bảo thành phần đẹp – độc – lạ. Bởi chính cái tôi cá nhân đầy nghệ sĩ của bạn sẽ luôn có sức hút lâu bền. Đặc biệt, bận cần phải lưu ý đó là chia thành nhiều loại phòng với giá tiền khác nhau để giúp sức nhu cầu đa dạng cho các bạn trẻ. Có các phòng đơn cho những bạn đi du lịch cá nhân hoặc like không gian riêng tư, phòng đôi cho các cặp tình nhân hay đôi bạn thân, hay phòng tập thể cho một nhóm bạn đi du lịch. Nên nhớ: KH luôn là thượng đế và chẳng hề thượng đế nào cũng giống nhau.

Bước 4: Trang trí thêm bếp và một số dụng cụ nhà bếp thiết yếu.

làm sao để biến homestay của mình trở thành ngôi nhà ấm cúng, vui vẻ, thân thiện là câu hỏi mà bất kì chủ homestay nào cũng mong muốn tìm lời giải. Bởi chỉ khi du khách cảm thấy vui vẻ, thoải mái trong chính căn phòng thì họ mới có vui vẻ get tiền trả phòng hay có ý định quay lại hoặc mô tả cho friends người quen. Và bí kíp để giữ chân du khách là chính căn bếp tiện nghi đó. Bởi trong mỗi căn nhà, gian bếp đại diện cho sự ấm cúng, thân thuộc…Đó là những mâm cơm sum vầy, là chén nước mắm đậm đà,…Vì vậy mong muốn xây dựng homestay thu hút khách bạn nhất định k được bỏ qua khâu đầu tư cho gian bếp chung thật tiện nghi và luôn sạch sẽ.

Bước 5: chọn nhân sự khi mua bán homestay

Với những homestay nhỏ, bạn có thể thuê 1, 2 nhân sự để dọn dẹp phòng và vệ sinh thật sạch sẽ. tất nhiên nếu là người nhà sử dụng thì bạn sẽ cắt giảm được chi phí và yên tâm về sự trung thực, trách nhiệm. không những thế nếu phải thuê nhân viên ngoài thì hãy lựa chọn những người cẩn thận chu đáo, nhiệt tình để họ đủ sức cùng bạn quán xuyến việc lưu trú của khách.

Bước 6: Nghĩ đến chính sách discount giả giá

Khuyến mãi giảm giá

Chính sách giảm giá hay những món quà tặng kèm luôn mang lại những niềm vui nho nhỏ cho những du khách. Bạn đủ sức khuyến mãi cho những du khách chấp thuận chụp ảnh với homestay của bạn và tải công khai lên profile. Những dịch vụ tặng kèm giống như giúp cho bữa sáng không khó khăn miễn phí: Một ly cà phê nóng hổi, một bữa sáng đạm bạc đưa tính chất vùng miền cũng rất được lòng khách. Một tips nữa cho bạn là bạn đủ nội lực đầu tư những món quà nhỏ đẹp là vật lưu niệm khi khách đã rời đi. Đây chính là cách marketing rất giỏi bởi những hiện vật đem lại dấu ấn của bạn sẽ làm họ nhớ lâu hơn về ngôi nhà ấy.

Nhờ vậy cấp độ sẽ có nhiều người biết đến homestay của bạn sẽ cao hơn. Lưu ý: liên tục hỏi thăm ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ để có hướng điều chỉnh phù hợp. có thể cân nhắc tích hợp thêm quán café mini dễ thương dể du khách có chỗ hàn huyên tâm sự. Luôn gần gũi, nhiệt tình, tiếp thị homestay bằng hướng dẫn tạo ra ấn tượng tốt vì biết đâu du khách chính là những người marketing giùm khi họ rời đi.

Bước 7: Đầu tư lập kế hoạch marketing và dùng một software quản lý có ích

Dù homestay của bạn có đẹp, độc, lạ đến đâu mà không có khâu quảng cáo homestay thi coi như bạn tự triệt đường sống của mình. hiện tại các kênh như Fb, booking, agoda, các ngành về du lịch, ẩm thực,.. Là những ngành rât tốt để bạn giới thiệu ngôi nhà của mình đến với các bạn trẻ đã có nhu cầu không giống việc thiết lập và design website homestay riêng, đầu tư về pic phòng ốc cũng là một hướng đi dài hạn và bền vững để tạo uy tín cũng như từng bước xây dựng brand homestay của mình tiến triển hơn.

nguồn: ezcloud.vn/

 

 

 

 

 

 

Tags: hợp tác kinh doanh homestaykinh doanh homestay cần bao nhiêu tiềnkinh doanh homestay đà lạtkinh doanh homestay ở đà lạtkinh nghiệm kinh doanh homestaymô hình homestay đẹpnhững điều cần biết khi kinh doanh homestaynhững khó khăn khi kinh doanh homestayrủi ro khi kinh doanh homestay
Next Post
Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng tạp hóa mới nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm bán hàng tạp hóa mới nhất 2020

Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
  • Kiến thức đất đai
  • Kiến thức Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản
  • Đá thạch anh

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | WinERP.COM.VN

No Result
View All Result
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware