Hệ thống quản trị doanh nghiệp
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
No Result
View All Result
Hệ thống quản trị doanh nghiệp
No Result
View All Result

Tổng hợp những cách bán hàng hiệu quả khiến khách hàng không thể chối từ

by ATPMedia
04/06/2020
12 min read
0
Tổng hợp những cách bán hàng hiệu quả khiến khách hàng không thể chối từ

Mỗi nhân viên bán hàng đều có những cách bán hàng riêng biệt để tạo điểm nhấn cho những khách hàng quen thuộc. Bạn là nhân viên bán hàng mới vào nghề, hãy đọc ngay bài viết Tổng hợp những cách bán hàng hiệu quả khiến khách hàng không thể chối từ của winerp.com.vn ngay nhé.

Bán ích lợi, chứ không phải bán dấu hiệu

Theo Tracy, sai lầm lớn nhất của các doanh nghiệp là chỉ tập trung khái niệm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình là gì. Nhưng theo thực tế, công năng của sản phẩm đó mới là điều quan trọng cần nhắc đến. “Nói sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ thì mới chỉ là miêu tả chung chung dấu hiệu của mặt hàng đó.
Còn ích lợi thì phải chi tiết hơn, như sản phẩm của tôi làm người dùng ngủ ít hơn, thon gọn hơn nhưng vẫn tràn đầy sức sống và thực hiện được nhiều việc hơn. Đó mới là những lợi thế mà bạn phải tập trung vào quảng bá” – Tracy giải thích.
Xem thêm Chuyển hàng cod là gì? Những điều cần biết về chuyển hàng cod ?

Chú trọng đến năng lực sale lần thứ 2

Khoảng 85% doanh số bán hàng là nhờ vào những lời quảng cáo truyền miệng. “Đó là hậu quả của việc người nào đó chỉ bạn bè hoặc người thân của mình mua sản phẩm và dịch vụ mà họ đã mua và thấy thỏa mãn” – Tracy cho biết. Lời khuyên của Tracy: hãy tập trung thiết lập mối quan hệ với mỗi khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu khách hàng khác cho bạn. Hãy tự hỏi bản thân: Liệu các người tiêu dùng đã thật sự thoả mãn để họ tiếp tục mua sắm sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp và recommend về mình cho những người bạn, người thân của họ chưa?

Dự báo sự phủ nhận

Hãy lưu ý đến giận dữ của khách hàng. Nét mặt và ngôn ngữ cơ thể có thể “cho chúng ta thấy” rõ thái độ của người sử dụng. Khi mà bạn giới thiệu sản phẩm cho họ, hãy nhớ rằng bạn ở đấy để bán bất cứ thứ gì làm cho khách hàng cảm thấy thật sự tốt về việc mua hàng của họ. Dự đoán được phần nào thái độ của người tiêu dùng là một kỹ năng sale quan trọng, nó sẽ giúp bạn hiểu được cách phản ứng một cách khéo léo và làm thay đổi tâm lý.

Nếu như một sản phẩm chi tiết dường như không tốt đối với người sử dụng, hãy đồng ý nó thay vì tiếp tục tranh cãi về mặt hàng. Bạn có thể khách quan nêu tên một vài thành quả của sản phẩm trong khi trình bày cho sự do dự của khách hàng: “Nó đắt hơn các mặt hàng khác, bạn nói đúng. Các mũi khâu tay mất rất nhiều thời gian để hoàn thành, nhưng hậu quả là giày bền hơn nhiều”.

Tập trung vào việc sale của riêng bạn

Two handsome businessmen working together on a project

Một số công ty cố gắng để kích thích doanh số bán hàng bằng cách khuyến khích cạnh tranh giữa những người sale với nhau, biểu dương các con số theo tuần hoặc tháng. Cho dù việc làm này có thể là một cách dễ dàng sử dụng của việc bán hàng nhiệt tình. Bạn sẽ chán nản nếu bạn luôn luôn so với người bán hàng khác.

Hãy ăn mừng nếu bạn bán được thật nhiều, nhưng đừng lấy đấy làm mục đích của bạn. Giải quyết công việc ra công việc. Lấp đầy thời gian rảnh rỗi của bạn với những sở thích khác để tránh tập trung quá ngạc nhiên vào doanh số sale.

Xem thêm Quy cách sản phẩm là gì?

Đề cập về người tiêu dùng, hạn chế đề cập về bản thân mình hay

Cứ thử hình dung rằng khi mà bạn trò chuyện với một người mà họ chỉ biết đề cập về họ, về mặt hàng của họ, về các ích lợi của sản phẩm của họ … thì bạn có cảm thấy dễ chịu không? Những người sale thành công hiểu rất rõ việc làm này. Họ biết cách bán hàng hiệu quả là đề cập về người sử dụng, về nỗi lo của khách hàng, về mong muốn của khách hàng. Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một sự kết nối tốt đẹp.

Khi ăn nói, một lượng nội dung khổng lồ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ, và biểu cảm, cả ý thức và ý nghĩ. Người sử dụng của bạn chắc chắn cực kì nhạy cảm, họ sẽ phát hiện ra ngay mọi biểu cảm bất thường của bạn và chuẩn bị “phòng vệ” các mời chào.

Một người bán hàng giỏi sẽ tự động thay đổi tư duy và ngôn ngữ của mình để phản ánh ngôn ngữ của khách hàng.

Tạo cảm giác cấp bách

Tạo cảm giác cấp bách là một trong các phương pháp bán hàng hiệu quả được áp dụng khá là nhiều. Nhân sự bán hàng dường như luôn thúc giục bản thân không ngừng tiến lên. Họ thường xuyên xem xét lại công việc của mình. suy nghĩ về các cách thức khác nhau nhằm kích thích bán hàng tăng doanh số sale. Sau đấy hoàn thành mục đích xác định.

Ví dụ:
“Tại sao chúng ta không gặp lại nhau vào tuần tới và xem lại sản phẩm mẫu kỹ càng hơn?”
“Bước kế tiếp của con người là gì?”
Đôi lúc con người chìm nghỉm trong cực kì nhiều công việc mà chúng ta cần hỏi bản thân mỗi giờ: “Tôi có thể làm gì ngay tức thì để có khả năng sử dụng thời gian một cách mang lại hiệu quả nhất”. Sẽ là một cảm hứng xuất sắc nếu như bạn đặt câu hỏi này vào chiến lược hoạt động mỗi ngày.

Xây dựng lòng tin

Vì đòi hỏi hoạt động, nhân viên bán hàng thường tập trung vào doanh số thay vì chú trọng hướng dẫn và thấu hiểu người tiêu dùng. Đó là điều không được, bởi bạn phải cần tỏ ra mình là một chuyên gia tư vấn thay vì là nhân viên sale trước mặt họ.

Hãy đưa ra những lời khuyên đúng đắn với khách hàng bất kể điều đó có thể khiến họ không chọn mua sản phẩm và dịch vụ của bạn ngay. Làm vậy, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng và lòng tin của người sử dụng – những yếu tố giúp bạn có được lợi ích dài hạn cho hoạt động kinh doanh sau này.

Xem thêm Chính hãng tiếng anh là gì? Cách phân biệt hành chính hãng và hàng fake?

Chú trọng mở rộng sự kết nối

Trong thời gian làm việc tại Singapore, Shankar cho biết có một hợp đồng trị giá 30 triệu USD với chủ đạo phủ Singapore và ông muốn giành được nó nhưng lại không có sự kết nối với những người làm tại nơi này.

“Sau đó, một người quen của tôi là quản lý cấp cao của một doanh nghiệp tổ chức sự kiện phát hiện thấy nhân viên thư ký của cơ quan này đang tham gia một chương trình do công ty anh tổ chức”, ông kể. Và Shankar đã nắm lấy cơ hội này, ông nhờ người bạn đấy recommend mình với cô thư ký trên. Điều đấy đã giúp ông có cơ hội nắm 50% phần thắng so với các đối thủ khác.

Hồng Quyên – Tổng hợp  

Tham khảo ( MISA, KYNA, SUNO,… )

Tags: Bí quyết bán hàng đông kháchCác phương pháp bán hàngcách bán hàng hiệu quảCách bán hàng hiệu quả trên FacebookCách bán hàng online đắt kháchCách bán hàng online hiệu quảCách bán hàng online hiệu quả cho người mới bắt đầuCách mới khách mua hàngHọc cách bán hàng hiệu quả
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Hướng dẫn cách vẽ sơ đồ pert mới nhất 2020

Hướng dẫn cách vẽ sơ đồ pert mới nhất 2020

24/11/2019
Hướng dẫn cách xếp thời khóa biểu bằng excel mới nhất 2020

Hướng dẫn cách xếp thời khóa biểu bằng excel mới nhất 2020

15/11/2019
vòng quay khoản phải thu là gì? Tại sao cần có vòng quay khoản phải thu?

vòng quay khoản phải thu là gì? Tại sao cần có vòng quay khoản phải thu?

13/11/2019
Tổng hợp chiến lược marketing của the coffee house mới nhất 2020

Tổng hợp chiến lược marketing của the coffee house mới nhất 2020

13/11/2019
Tổng hợp các kiến thức kinh doanh nhà nghỉ mới nhất 2020

Tổng hợp các kiến thức kinh doanh nhà nghỉ mới nhất 2020

0
Kiến thức kinh doanh vật liệu xây dựng mới nhất 2020

Kiến thức kinh doanh vật liệu xây dựng mới nhất 2020

0
Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ mới nhất 2020

Tổng hợp kinh nghiệm kinh doanh nhà nghỉ mới nhất 2020

0
Tổng hợp kiến thức phân tích môi trường kinh doanh mới nhất 2020

Tổng hợp kiến thức phân tích môi trường kinh doanh mới nhất 2020

0
Kỹ năng công nghệ thông tin cần phải có – Khái niệm về CNTT

Kỹ năng công nghệ thông tin cần phải có – Khái niệm về CNTT

27/01/2021
Công nghệ thông tin là gì ? Khái niệm về CNTT

Công nghệ thông tin là gì ? Khái niệm về CNTT

24/01/2021
Ngành e-marketing là gì ? Khái niệm về marketing là gì ?

Ngành e-marketing là gì ? Khái niệm về marketing là gì ?

21/01/2021
Máy bơm màng điện từ

Máy bơm màng điện từ có ứng dụng gì?

20/01/2021
Thương hiệu tài trợ
ATP Web là nền tảng thiết kế website chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp kinh doanh online đa kênh với web là trung tâm, kho giao diện đa dạng, chi phí hợp lý, hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp doanh nghiệp xây dựng "cỗ máy bán hàng" trên internet. Thiết Kế CV Online Chuyên Nghiệp Trong 3 Phút, Giúp Ứng Viên Tìm Việc Làm Phù Hợp Trong 24h, Hàng Triệu Hồ Sơ Miễn Phí Cho Doanh Nghiệp Tuyển Dụng Hiệu Quả. WinERP là sự kết hoàn hảo của nền tảng công nghệ phần mềm ERP và quy trình quản trị doanh nghiệp tổng thể.
Giúp SMEs kiểm soát và tăng trưởng bền vững.
ATP Academy - Nền tảng học trực tuyến duy nhất tại Việt Nam cung cấp những khóa học được dựa trên case study ứng dụng thực tiễn, bám sát thực tế ứng dụng. Donghoviet.vn - Chuỗi cửa hàng đồng hồ chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu đồng hồ lớn trên thế giới. Một địa chỉ uy tín để các khách hàng Việt ghé thăm và sắm cho mình chiếc đồng hồ chất lượng. ATPCARE PRO là phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh. Giúp doanh nghiệp quản lý Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. một cách dễ dàng. Đặc biệt chăm sóc khách hàng bằng chatbot giúp bạn tiếp cận hàng ngàn khách mỗi ngày với chi phí 0 đồng. Thế giới voucher là blog chia sẻ mã giảm giá - Voucher - Khuyến mại - Coupon của Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và rất nhiều trang khác. . Lamgiau.Vn - Hệ thống Membersip Site Top01 Việt Nam. List.vn là trang tin tức cập nhật các bài viết tổng hợp theo các chủ đề tốt nhất. Chúng tôi tạo ra các bài viết đánh giá trung thực, chất lượng & hữu ích giúp bạn dễ dàng cập nhật thêm kiến thức và so sánh. ATP Media cung cấp các giải pháp truyền thông giúp doanh nghiệp xây dựng nền tảng Online hiệu quả và bền vững. Dịch vụ Guest post, seo google, marketing... Chungkhoan.vn - Cộng đồng giao lưu chia sẻ kiến thức tài chính chứng khoán và các kênh đầu tư khác..

Blog chia sẽ kiến thức về các phương pháp làm giàu, kiếm tiền Online… Tại đây các bạn có thể học thêm được rất nhiều kinh nghiệm khác nhau từ những người thành công.

Chuyên mục

  • Kiến thức kinh doanh
  • Kỹ năng nghề nghiệp
  • Kế toán doanh nghiệp
  • Kỹ năng mềm
  • Quản trị Nhân sự
  • Kiến thức đất đai
  • Kiến thức Marketing

Phần mềm - Công cụ

  • Tìm việc làm
  • Phần mềm erp
  • Khóa học miễn phí
  • Tạo cv online miễn phí
  • Phát live stream miễn phí
  • Quản lý fanpage miễn phí
  • Thiết kế website theo mẫu

Liên kết

  • Cẩm nang việc làm
  • Top chủ đề
  • Chợ cư dân
  • Kinh doanh gì
  • Thiết kế website trọn gói
  • Học kinh doanh miễn phí
  • Đánh giá dự án bất động sản

© 2019 | Thiết Kế bởi ATP WEB | WinERP.COM.VN

No Result
View All Result
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
  • Landing Page
  • Buy JNews
  • Support Forum
  • Pre-sale Question
  • Contact Us